Thư viện

30/9/17

Thai Nhi Không Lỗi





THAI NHI KHÔNG LỖI
 
Trang Y Hạ
 
          "Nợ sinh mạng trả sinh mạng.
            Nợ tiền bạc trả tiền bạc"!
 
     Phá thai tức là giết người vô tội. Tội giết người trong trạng thái con người không ý thức rằng mình bị giết. Nghĩa là: thai nhi không hề hay biết mình sẽ chết trong ý nghĩ từ mẹ ruột, cha ruột; hoặc chết trong ý nghĩ từ những người thân thuộc. Để bảo toàn danh dự gia đình, dòng tộc - họ đã xúi người mẹ trẻ phá thai!
 
     Trong bài viết nầy tôi không bàn tới vấn đề Tôn giáo. Bởi bất cứ tôn giáo nào cũng không khuyến khích người mẹ phá thai (giết người). Tôi cũng không đưa ra một hướng đi cho lớp trẻ vì đã có - chính quyền, tôn giáo và xã hội... Tôi chỉ đề cập tới hậu quả của sự phá thai; phá thai là tội giết người.
 
- "Gieo nhân nào thì giặc quả nấy"!
 
     HẬU QUẢ DO PHÁ THAI::
 
     Hậu quả đầu tiên của sự phá thai đó là sự khủng hoảng tinh thần của người mẹ trong nhiều tháng, nhiều năm và có thể suốt đời... Người mẹ trong lòng lo sợ dẫn tới bị u uẩn triền miên hoặc điên loạn do hối hận vì đã giết con của mình. Người mẹ càng về già càng ăn năn hối hận, bởi ngày tháng cô đơn; cô đơn ở trong viện dưỡng lão...! Tác hại kế tiếp đó là sự đau đớn của thể xác; sự đau đớn của thể xác rồi cũng sẽ hết. Nhưng cũng xin nói thêm rằng - Có trường hợp khi đi phá thai, phái thai nhiều lần - hậu quả khủng khiếp là đã để lại cho người mẹ trẻ chứng vô sinh vĩnh viễn. Ngoài ra, đi phá thai nhiều lần sẽ bị vỡ tử cung dẫn tới tử vong... ! Trường hợp thai nhi đã lớn, người mẹ lại nhứt quyết phá thai thì lại càng nguy hiểm tới tính mạng nhiều hơn. Thai nhi quá lớn từ (ba tháng tới bảy tháng) - hút không ra thì buộc phải nạo vét... Đau đớn cho người mẹ đã đành, mà còn đau đớn cho thai nhi thân thể trước khi chết đã không được nguyên vẹn! Người đời có câu nói đầy mỉa mai:
 
     "Không chồng mà chửa mới ngoan
       Có chồng mà chửa thế gian sự thường".
 
     Những người phụ nữ chửa hoang - tự họ đã đánh mất đi danh giá của họ là "Đức hạnh & Nhân Phẩm". Họ không tôn trọng các nguyên tắc về luật lệ hôn nhân gia đình... Họ thích họp nhóm ca hát, khiêu vũ, xem phim ảnh... Thích ăn uống để hưởng thụ món ngon vật lạ... Họ đi tìm thú vui khoái lạc qua các cuộc hẹn hò... Những thú vui đó ban đầu là (thử cho biết) - lần hồi bị sa ngã do đam mê... Họ muốn thử hết các xúc cảm về xác thịt trước khi lập gia đình; họ xem đó là "kinh nghiệm tiền hôn nhân". Tuy nhiên, cũng có những người phụ nữ vì lầm lỡ, hoặc bị cưỡng bức mà có thai nhưng vẫn giữ lại cái thai và tìm nơi sinh đẻ và nuôi con cho tới ngày khôn lớn. Người phụ nữ đó rất mạnh mẽ và có tấm lòng nhân ái yêu thương giọt máu bất đắc dĩ, dù gì cũng là con của chính mình và phải nhận lấy trách nhiệm…!
 
     Các bạn đừng bắt chước lối sống thực dụng của Mỹ và Phương Tây... Văn hóa của họ khác. Họ được giáo dục giới tính từ nhỏ và họ rất ý thức về giới tính. Thế nhưng trước nạn phá thai tràn lan mà họ không tìm cách khuyến khích ngăn ngừa bằng các phương pháp ngừa thai thông dụng đã có, kể cả phương thức ngừa thai của Giáo Hội Công Giáo đã hướng dẫn từ rất lâu… Hiện nay Hoa Kỳ đã chấp thận cho phụ nữ phá thai - dù thai nhi đã bảy tháng tuổi. Các trung tâm phá thai mọc lên khắp nước…!
 
     Một người hỏi tôi rằng: Tại sao người ta gọi "Tháng Chín Là Tháng Của Phá Thai?". Lúc đó tôi không trả lời được. Tôi tìm hiểu và được biết tháng chín là tháng bắt đầu kỳ nghỉ hè, thời gian nhàn rỗi…, gia đình, nhà trường đều "buông lỏng" cho các em thoải mái vui chơi, hẹn hò gặp gỡ riêng tư... Trong thời gian nghỉ hè nầy có không ít cô nàng mang thai, sau khi có thai thì đã tới ngày tựu trường... Vậy là các cô nàng xúm nhau đi phá thai…!
 
     Một người mẹ trẻ kể cho tôi nghe rằng - Cô ta đã đi phá thai lần đầu lúc còn đang học lớp chín, tới năm cuối lớp mười hai, cô lại dính bầu lần nữa... Lo sợ cánh của đại học sẽ khép lại trước mắt... Cô định đi phá thai. Đêm đó cô nằm mộng, cô nghe tiếng thỏ thẻ:
 
     - " Mẹ ơi! Mẹ đã giết chị của con rồi...! Mẹ đừng giết thêm con nữa nha...! Mẹ hãy để cho con được sống nghe mẹ...? Con sẽ giúp mẹ...!".
 
     Ba đêm liền cô nghe cùng một nội dung tha thiết như vậy. Cô liền chạy về nhà quỳ gối kể hết chuyện lầm lỡ và thuật lại lời nói trong giấc ngủ với cha mẹ cô... Và lạ thay, cha mẹ cô cũng đã nghe những lời như cô đã nghe. Từ đó cha mẹ của cô che chở cho cô được "Mẹ tròn con vuông"!
 
     THAI NHI TRẢ THÙ:
 
     "Quỷ tí hon không thể hòa giải"
 
     Tôi nghe một người mẹ khác kể cho nghe rằng: Cô ta phá thai lần thứ nhất. Cô ta đi một mình tới Bịnh Viện, cô ta đi mà hai chân nặng như mang chì, bởi lo lắng sợ sệt... Tới bịnh viện làm thủ tục xong, cô ngồi chờ… Cô nghe văng vẳng bên tai:
 
     - "Mẹ mà giết con, con sẽ trả thù mẹ suôt đời…".
 
     Cô tưởng mình lo lắng quá mà đầu óc hoang tưởng... Cô phá thai xong - vài năm sau cô mắc một chứng bệnh rất lạ... Cô chạy tìm thầy, chạy tìm thuốc tứ phương mà không thuyên giảm. Một hôm cô đi mua thuốc về cô bị té ngã, cô cảm thấy như có ai đó đẩy mạnh từ phía sau. Cô quay lại chẳng thấy ai. Nhìn qua bên kia đường - cô giật mình thấy cái Bịnh Viện - nơi cô đã tới đó phá thai năm xưa...!
 
     Tôi nghe một bà mẹ đã lớn tuổi kể cho tôi chuyện của bà rằng: Lúc ở dưới quê, bà có thai đã bốn tháng, bà lại mắc bệnh sốt rét rừng, bà nhờ ông y tá chích thuốc dạo, ông y tá lơ ngơ không biết bà có thai, ông y tá chích liên tiếp cho bà mấy mũi và uống một số thuốc... Mấy tháng sau vợ chồng bà dời về lại Sai Gòn sống. Bà nghe trong bụng đau ngầm ngầm. Mẹ bà dẫn bà tới Bịnh Viện khám thai thì mới hay cái thai đã hư… Mẹ của bà không hay biết nên không đem cháu ngoại về chôn mà bỏ vô thùng để cho người ta đem đi làm thức ăn cho heo. Mười tám năm sau bà bị rong kinh máu ra liên miên ... Bà đi khám phụ khoa ở Bịnh Viện Từ Dũ. Ở đây cho biết, bà có triệu chứng bị ung thư tử cung… Hai năm sau vợ chồng bà đi định cư ở Hoa Kỳ. Bà được các bác sĩ chẩn đoán là ung thư giai đoạn đầu. Qua hai lần - mổ, cắt, xạ trị... Giờ đã bình phục hoàn toàn.
 
     Ngày gia đình của bà mới tới Hoa Kỳ, lạ quê, lạ cảnh lại chưa ổn định chỗ ở cũng như công ăn việc làm. Bà buồn vì nhớ mẹ, nhớ quê... Bà ngồi khóc... Lúc đó bà nghe văng vẳng bên tai, rằng:
 
     "Mẹ ơi, mấy chục năm nay con sống lang thang, không tên tuổi, không bà con họ hàng. Đêm con ngủ ở trong nhà thờ. Ban ngày con về đứng trước nhà mẹ, con ngó vô nhà mà con khóc... Lúc nhỏ con giận mẹ lắm, con cũng giận cha - đã giết con nên con trả thù làm cho Mẹ bị bịnh; làm cho Ba làm ăn không khá được. Lớn lên con mới hiểu là không phải do lỗi của cha mẹ. Con xin lỗi cha mẹ, từ nay con sẽ giúp cha mẹ...Con xin cha mẹ đặt tên cho con, cho con ngày tháng năm sinh để con được đi học".
 
     Đừng bao giờ có ý nghĩ rằng thai nhi không biết gì nên cứ phá bỏ. Ngược lại Thai Nhi có một Năng Lượng rất lớn tỏa ra ... Thai nhi nhìn thấu: Hiện tại, Tương lai, Quá khứ. Thai nhi kết hợp từ - “Duyên Cha, Duyên Mẹ, Duyên Con” mà hình thành trong tình thương yêu ruột thịt, đó là "Thiện Duyên". Phá thai đồng nghĩa đẩy thai nhi trở thành "Ác Duyên"; trở thành kẻ thù chống đối. Theo số liệu thống kê - thế giới mỗi năm có - hàng triệu thai nhi bị giết trong bụng mẹ , đó là con số đã được kiểm tra, con số chưa được cập nhật chắc chắn sẽ không ít. Số thai nhi chết oan nầy sẽ oán giận… Thai nhị chết oan - các linh hồn thai nhi đi lang thang tìm mọi cách phá phách để trả thù - gây ra đủ các loại bịnh, như: dịch bịnh các loại cho con người. Xã hội thì bất an bởi tai nạn, cướp của, giết người, nhũng nhiễu, hiếp dâm... Người dân sống trong xã hội mà được chính quyền công nhận cho phép giết người hợp pháp (phá thai), họ luôn cảm thấy, lo lắng, sợ sệt vu vơ…, dẫn tới bị bịnh thần kinh, là điều không thể tránh khỏi!
 
     PHÁ THAI Là SÁT SANH:
 
     Tội giết người là tội lớn nhất trong các loại tội!
 
     Người mẹ gây ra "nghiệp chướng" là chửa hoang, lại gây một tội nữa là tự giết thai nhi - con ruột của chính mình. Thêm một tội "sát sanh" nữa - tội càng thêm tội. Kẻ đồng lõa ngoài người mẹ trực tiếp giết con mình. Cha mẹ, anh chị em của người mẹ phá thai đều có tội. Người Y tá, Bác sĩ trực tiếp: hút, nạo thai nhi đều là kẻ giết người. Chính quyền và xã hội chấp nhận việc phá thai thì chính quyền cũng như xã hội đó sẽ bất ổn triền miên.
 
Trang Y Hạ
San Francisco - 2010
 
Tôi xin nói thêm: (Các bậc cha mẹ nào - đã hay biết con gái của mình lỡ có thai thì đừng la mắng hay đánh đập, vì có đánh đập thì chuyện cũng xảy ra rồi mà còn đẩy con gái của mình tới đường cùng của sự hoảng loạn sẽ dẫn tới làm liều hoặc điên loạn hay tự tử... Nên nhớ, hãy bình tĩnh; thật bình tĩnh để cùng nhau giải quyết trong tinh thần thương yêu đùm bọc nhằm tránh “họa lớn” sát sanh không cần thiết…).
 
Con nuôi

    




              Thai Nhi là Thiên Thần !

    

    

    

    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét